बुधवार, 8 फेब्रुवारी 2023
  1. मराठी बातम्या
  2. महाराष्ट्र न्यूज
  3. आंतरराष्ट्रीय
Written By
Last Modified बुधवार, 25 जानेवारी 2023 (13:16 IST)

WHO: कफ सिरपच्या मृत्यूवर WHO कडून सर्व देशांना कठोर कारवाई करण्याचे आवाहन केले

जागतिक आरोग्य संघटनेने (WHO) जगातील सर्व देशांना दूषित औषधांवर तातडीने आणि कठोर कारवाई करण्याचे आवाहन केले आहे. आपणास सांगूया की, अलीकडच्या काळात खोकल्याच्या औषधामुळे अनेक मुलांचा मृत्यू झाल्याची घटना समोर आली आहे. डब्ल्यूएचओने सोमवारी एक निवेदन जारी केले की झांबिया, इंडोनेशिया, उझबेकिस्तानमध्ये पाच वर्षांखालील 300 हून अधिक मुलांचा मृत्यू झाला. त्याच्या मृत्यूचे कारण मूत्रपिंड निकामी होते आणि ते दूषित औषधाशी संबंधित होते. डब्ल्यूएचओने म्हटले आहे की काही कफ सिरपमध्ये डायथिलीन ग्लायकोल आणि इथिलीन ग्लायकोलचे प्रमाण जास्त असल्याचे आढळून आले आहे, ज्यामुळे मुलांमध्ये किडनी खराब होत असल्याचे दिसून आले आहे. 

डायथिलीन ग्लायकोल आणि इथिलीन ग्लायकॉल ही विषारी रसायने आहेत, जी अगदी कमी प्रमाणातही प्राणघातक ठरू शकतात. डब्ल्यूएचओ म्हणते की हे घटक औषधांमध्ये कधीही नसावेत. जागतिक आरोग्य संघटनेने आपल्या सर्व 194 सदस्य देशांना आपापल्या देशात दूषित औषधांवर कारवाई करण्याचे आवाहन केले आहे, जेणेकरून असे आणखी मृत्यू टाळता येतील. डब्ल्यूएचओने म्हटले आहे की, तुमच्या संबंधित बाजारातून अशा औषधांचा प्रसार थांबवा, ज्यात विषारी घटक आहेत आणि ज्यामुळे मृत्यू होऊ शकतो. 
 
डब्ल्यूएचओने म्हटले आहे की बाजारात उपलब्ध असलेली सर्व वैद्यकीय उत्पादने सक्षम प्राधिकरणाने मंजूर केलेली असणे आवश्यक आहे आणि त्यांच्याकडे अधिकृत परवाना देखील असणे आवश्यक आहे. 
सर्व सदस्य देशांनी आपापल्या देशांतील औषधांच्या उत्पादनाच्या ठिकाणी आंतरराष्ट्रीय मानकांनुसार चाचणीसाठी तरतूद करावी.
डब्ल्यूएचओच्या मते, वैद्यकीय उत्पादनांचे बाजार निरीक्षण सुलभ केले पाहिजे. यामध्ये अनौपचारिक बाजाराचाही समावेश होतो. 

जागतिक आरोग्य संघटनेचे म्हणणे आहे की निकृष्ट औषधांचे उत्पादक आणि वितरक यांच्याशी व्यवहार करण्यासाठी देशांकडे पुरेसे कायदे असले पाहिजेत.  
उझबेकिस्तानच्या आरोग्य मंत्रालयाने गेल्या महिन्यात एका निवेदनात सांगितले होते की, समरकंदमध्ये कफ सिरप प्यायल्यामुळे किमान 18 मुलांचा मृत्यू झाला आहे. भारतात बनवलेले कफ सिरप प्यायल्याने मुलांचा मृत्यू झाल्याचा आरोप उझबेकिस्तानने केला आहे. भारतीय कंपनीच्या या औषधात इथिलीन ग्लायकॉलचा समावेश असल्याचा आरोप आहे. आफ्रिकन देश झांबियामध्येही कफ सिरप प्यायल्याने 70मुलांचा मृत्यू झाल्याची घटना समोर आली होती. या कफ सिरपमध्ये इथिलीन ग्लायकॉल आणि डायथिलीन ग्लायकॉल देखील आढळून आले. 
 
Edited By - Priya Dixit