सोमवार, 25 नोव्हेंबर 2024
  1. मनोरंजन
  2. बॉलीवूड
  3. सिनेगप्पा
Written By
Last Modified: शुक्रवार, 30 डिसेंबर 2022 (15:34 IST)

'व्हॅक्सिन वॉर'वर ट्रोल झाल्यावर विवेक अग्निहोत्री संतापले म्हणाले ...

'द कश्मीर फाइल्स' या चित्रपटाचे दिग्दर्शक विवेक अग्निहोत्री आपल्या वक्तव्यांमुळे चर्चेत असतात. कधी त्याच्या चित्रपटामुळे, तर कधी युजर्स त्याच्या आक्षेपार्ह कमेंटसाठी त्याला टोमणे मारताना दिसतात. अलीकडेच, ट्विटरवर एका युजर्स ने त्यांना ट्रोल केले आणि त्यांच्या आगामी चित्रपटावर निशाणा साधला. यावर दिग्दर्शकाने आपली बाजू मांडत सडेतोड उत्तर दिले.
 
ट्विटरवरील एका वापरकर्त्याने असा दावा केला आहे की विवेक अग्निहोत्री त्याच्या आगामी 'द व्हॅक्सिन वॉर' चित्रपटात डॉक्टर आणि शास्त्रज्ञांपेक्षा सरकारवर अधिक लक्ष केंद्रित करेल. युजर म्हणाला, 'माझे विधान योग्य सिद्ध झाले नाही तर मी त्याची जाहीर माफी मागेन.' या ट्विटसोबतच युजरने विवेकचा एक जुना व्हिडिओही शेअर केला होता, ज्यामध्ये विवेक एका मुलाखतीत दिसत होता. या मुलाखतीत एक मुलगी चित्रपट निर्मात्यांना विचारते की ते चित्रपटांच्या नावावर लैंगिकता का दाखवतात आणि दावा करते की यामुळे तीन आठ किंवा 12 वर्षांच्या मुलींवर गुन्हे घडतात. 
 
ट्विटला उत्तर देताना विवेक अग्निहोत्रीने लिहिले की, 'कृपया हे ट्विट सेव्ह करा. आपण 15 ऑगस्टला डिनर डेट करू शकतो आणि तुमचे पाकीट घ्यायला विसरू नका.' विवेक पुढे म्हणाला, "मी नेहमीच बदलावर विश्वास ठेवतो, म्हणून एकदा मला कळले की बॉलीवूडमध्ये काय चूक आहे, मी बदललो." यावर युजरने उत्तर दिले, 'विवेक तुझ्यासोबत समस्या ही आहे की तू नेहमीच बरोबर असतोस असे तुला वाटते. 2014 पूर्वी तुम्ही बरोबर आहात असे तुम्हाला वाटत होते आणि आता तुम्हाला वाटते की तुम्ही अजूनही बरोबर आहात. हे असे चालत नाही. तुम्ही गंभीर श्रेष्ठता संकुलाने ग्रस्त आहात. शक्य तितक्या लवकर यापासून मुक्त व्हा. काळजी घ्या.'
 
विवेक सध्या 'द व्हॅक्सिन वॉर'चे शूटिंग करत आहे. हा चित्रपट 15 ऑगस्ट 2023 रोजी 11 भाषांमध्ये प्रदर्शित होऊ शकतो. चित्रपटाबाबत ते  म्हणाले होते , 'जेव्हा कोविड लॉकडाऊन दरम्यान काश्मीर फाइल्स पुढे ढकलण्यात आली, तेव्हा मी त्यावर संशोधन केले. यानंतर आम्ही ICMR आणि NIV च्या शास्त्रज्ञांसोबत संशोधन केले, ज्यामुळे आमची स्वतःची लस शक्य झाली. हा चित्रपट त्यांच्या संघर्षाची आणि त्यागाची कथा आहे.
 
Edited By - Priya Dixit